ค้อน-เรือยอมปล่อยไหม?สาลิกาสนดึงฮาร์ทเฝ้าเสา

โจ ฮาร์ท โกลทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังเสียตำแหน่งตัวจริงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่การย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ต้องได้รับความยินยอมจากทั้งนักเตะ, “ขุนค้อน” รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดที่แท้จริง

               โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เสียตำแหน่งมือ 1 ในทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

         ฮาร์ท ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีปัญหาเรื่องการโชว์ฟอร์มที่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ทำให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ตัดสินใจดัน อาเดรียน ขึ้นมาเฝ้าเสาแทนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้จอมหนึบชาวอังกฤษมีอนาคตที่ไม่แน่นอน

 

          ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ต้องการคว้า ฮาร์ท มาเฝ้าเสา แต่การย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ จำเป็นจะต้องได้รับความยินยอมจากทั้งตัวนักเตะ, เวสต์แฮม และ แมนฯ ซิตี้ รวมถึง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของ “สาลิกาดง” ในเวลานี้ที่ยังคงเจรจาเรื่องขายสโมสรอยู่ 

           ปัจจุบัน ฮาร์ท รับค่าเหนื่อยอยู่ถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 5.4 ล้านบาท) ซึ่ง เวสต์แฮม ก็อยากที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายลง และอาจถือโอกาสนี้ขอดึงตัว จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล มายังถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม