โฉมหน้า 11 ดาวเตะผลงานสะเด็ดพรีเมียร์ลีกวีก 24

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 24 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 แข้งฟอร์มแหล่มมาให้ได้ติดตามกัน จะมีใครกันบ้าง…

ผู้รักษาประตู : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (สวอนซี ซิตี้)

อดีตนายประตูอาร์เซนอล โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ เซฟไม่เยอะแค่ 4 ครั้ง แต่ ฟาเบียนสกี้ มีสมาธิอยู่กับเกมตลอด ออกมาตัดบอลได้ดีในหลายจังหวะ และมีส่วนช่วยให้ทีมไม่เสียประตูในเกมนี้

กองหลัง : อัลฟี่ มาวสัน (สวอนซี ซิตี้)

ปราการหลังหนุ่มวัย 24 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการไล่ตามประกบ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สถิติเผยเข้าปะทำสำเร็จ 2 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 6 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง, ป้องกันลูกกลางอากาศ 3 ครั้ง และเป็นผู้ยิงประตูชัยดับทีมที่มีเกมรุกร้อนแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ

กองหลัง : ฟิล โจนส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

เล่นได้เหนียวแน่นจริงๆสำหรับ โจนส์ เกมนี้เคลียร์บอลอันตราย 14 ครั้งสูงสุดในเกมนี้ พ่วงด้วยการตัดบอล 4 ครั้ง, ชนะดวลลูกกลางอากาศ 10 ป้องกัน 11 ครั้ง ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เสียประตูในเกมบุกเฉือน เบิร์นลีย์ 1-0

กองหลัง : นาโช่ มอนเรอัล (อาร์เซนอล)

จอมเก๋าวัย 31 ปี ท็อปฟอร์มสุดๆ เกมนี้ทำได้ 1 ประตูเปิดหัวจากลูกโขก 2 แอสซิสต์ให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ นัดถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1

กองกลาง : วิลเลี่ยน (เชลซี)

เชื่อมเกมและประสานงานกับ เอแด็ง อาซาร์ ได้อย่างเนียนตา วิลเลี่ยน ผ่านบอลสำเร็จ 88%, จ่ายลูกได้เสีย 4 ครั้งได้ 1 แอสซิสต์ และโอกาสยิง 4 ครั้ง มี 1 ประตูในเกมนี้

กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

จอมทัพตัวเก่งของเรือใบ ขับเคลื่อนแดนกลางและเชื่อมเกมได้เยี่ยม ผลงานเข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 84%, โอกาสยิงประตู 4 ครั้ง, คีย์พาส 4 ครั้งเป็น 1 แอสซิสต์จากการเปิดให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ โขกเบิกร่องกับประตูแรก

กองกลาง : วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้)

ตัวรับวัยรุ่นจากค่ายจิ้งจอก ผลงานน่าชื่นชม สถิติเข้าปะทะ 6 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตรายบ 5 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง, ป้องกันลูกกลางอากาศ 5 ครั้ง, โอกาสทำประตู 4 ครั้ง แม้จะไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ แต่ เอ็นดีดี้ ก็โดดเด่นจริงๆในแดนกลาง ช่วยให้ เลสเตอร์ มีชัยเหนือ วัตฟอร์ด 2-0

กองกลาง : โจ อัลเลน (สโต๊ค ซิตี้)

“เทพอัลเลน” เด่นเหลือเกินเกมที่ สโต๊ค ทุบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 สถิติเข้าปะทำสำเร็จ 6 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง, ชนะดวลลูกโด่ง 4 ป้องกัน 4 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 73% และทำได้ 1 ประตูในนัดนี้

กองกลาง : เมซุต โอซิล (อาร์เซนอล)

แม้อนาคตกับทีมยังคลุมเครือแต่ โอซิล ก็ยังแสดงความเป็นมืออาชีพ ช่วยต้นสังกัดอย่างเต็มที่ เกมนี้ จอมทัพเลือดด๊อยช์ ปั้นและเชื่อมเกมได้เยี่ยม เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 2 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 86 %, จ่ายลูกได้เสีย 2 ครั้งเป็น 1 แอสซิสต์สุดเฉียบให้ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พังประตูสุดท้ายในเกมตบ คริสตัล พาเลซ

กองหน้า : เอแด็ง อาซาร์ (เชลซี)

แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ประจำเกมนี้ อาซาร์ ท็อปฟอร์มจริงๆ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 9 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 80%, ผ่านบอลได้เสีย 3 ครั้ง, โอกาสจบสกอร์ 3 ครั้งเป็นสองประตูให้ เชลซี บุกกระซวก ไบรท์ตัน 4-0

กองหน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

กุน อเกวโร่ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 90%, คีย์พาส 3 ครั้ง, โอกาสทำประตู 7 ครั้ง ได้เพอร์เฟคแฮตทริกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรัว นิวคาสเซิ่ล 3-1