คลิปลวง?แอชยังยันเหตุอึนกเข้าปากจริงไหม

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเสียงดังฟังชัดไม่เคยมีเหตุอึนกหล่นใส่ปากในระหว่างเกมที่ปะทะกับ สวอนซี ซิตี้ ระบุคลิปไวรัลดังกล่าวเป็นการจัดฉากขึ้นมา แต่ที่ไม่เคยออกมาพูด เพราะไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจอะไรมากนัก

   แอชลี่ย์ ยัง นักเตะสารพัดประโยชน์ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ช็อกเมื่อปี 2014 ที่มีภาพจังหวะที่ขี้นกตกใส่ปากเจ้าตัวในช่วงระหว่างเกมที่เล่นให้ต้นสังกัดปะทะ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้

    สำหรับเหตุการณ์เด็ดต้องยกความดีความชอกให้กับผู้ชมตาเหยี่ยวที่ถ่ายวีดิโอในจังหวะที่มีวัตถุลึกลับขนาดจิ๋วหล่นลงมาจากฟากฟ้าเข้าไปที่ปากของ ยัง ในขณะที่เจ้าตัวกำลังตะโกนสั่งเพื่อนร่วมทีม โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ และมีการนำมาล้อ ฟูลแบ็กจอมเก๋ารายนี้ อยู่บ่อยๆ

หลังจากที่เจ้าตัวไม่เคยออกมาตอบโต้เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนานกว่า 5 ปี ตอนนี้ ยัง ออกโรงยืนยันแล้วว่าสิ่งที่เข้าปากของเขาไม่ใช้สิ่งปฏิกูลที่มาจากก้นของนกแน่นอน และคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องที่โกหกทั้งเพ “มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วว่า พระเจ้าทรงรู้เรื่องนี้มานานแล้ว”

    “มันเป็นประเด็นที่ผมคิดว่าผมต้องให้สัมภาษณ์เพื่อพูดว่าเรื่องนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้น แต่ผมไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องนี้ มันกลายเป็นไวรัลยอดฮิต และตอนนี้ผมคิดมันก็ยังคงเป็นไวรัล แม้แต่ภรรยากับลูกๆ ของผมยังพูดว่านกอึดใส่ปากผม แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นจริงๆ !” ยัง ระบุ