ยังไม่มากพอ!โซลชาเผยแมนยูต้องช็อปอีกกี่ราย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ จากสภาพในตอนนี้ “ปีศาจแดง” ยังต้องเสริมทัพอีก 2-3 ราย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าคิดที่จะซื้อในตำแหน่งไหนบ้าง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนยังจำเป็นต้องทำการเสริมทัพอีก 2-3 ราย เพื่อทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งพอที่จะลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลได้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะมาร่วมทัพ 3 คน ได้แก่ แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งบางคนมองว่ามันยังไม่มากพอที่จะทำให้ทีมกลับไปทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ และตลอดช่วงที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ก็มีข่าวกับนักเตะหลายคน อย่างเช่น เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นต้น

กุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่า “เรากำลังพิจารณาที่จะเสริมทัพในหลายๆ ตำแหน่ง ถ้าคุณลองมองดูขุมกำลังของเราแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับของทีมอื่นๆ แล้วน่ะ คุณก็จะเห็นว่าเรามีขุมกำลังที่ใกล้เคียงกับพวกเขา แต่เรายังต้องการนักเตะอีก 2 หรือ 3 คน เพื่อที่จะได้ทำให้เรามีนักเตะมากพอที่จะทำการโรเตชั่นไปตลอดทั้งฤดูกาลได้ เราจะมารอดูกันว่าเราจะเซ็นสัญญากับใคร”