แฟนเลสเตอร์เฮ!ร็อดเจอร์สลั่นไม่ขายใครช่วงม.ค.

สาวก “จิ้งจอกสยาม” สบายใจได้ เมื่อล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มเอง จะไม่มีใครย้ายออกจากทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ ระบุตนคุยเรื่องนี้กับบรรดาผู้บริหารเรียบร้อย

       เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทีมตนไม่มีแผนการที่จะทำเงินจากการขายนักเตะทิ้งอย่างแน่นอน  

    ฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนปัจจุบันรั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม ขณะที่สองผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่าง เบน ชิลด์เวลล์ และ ชักลาร์ โซยุนชู ต่างมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ ซึ่งล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็ได้ออกมาสยบโอกาสที่จะย้ายทีมของทั้งสองเรียบร้อย 

“มันชัดเจนอยู่แล้วว่า จะไม่มีใครย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้ ผมมั่นใจมากๆ ต่อให้เป็นผู้บริหารสโมสรก็คงจะพูดแบบเดียวกัน เพราะผมคุยกับ จอน (รัดกิ้น ผู้อำนวยการกีฬา) และ ท็อป (คุณ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร) อยู่ตลอด มันชัดเจนมากๆ ว่า เราต้องการเก็บขุมกำลังนักเตะชุดนี้เอาไว้” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 46 ปี กล่าว