อนาคตสดใส!คล็อปป์เผย5ดาวรุ่งเตรียมขึ้นชุดใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจที่แผนการแห่งอนาคตด้วยการเตรียมดัน 5 ดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาประดับทัพชุดใหญ่ โดยงานนี้เจ้าตัวมั่นใจเจ้าหนูทั้ง 5 มีศักยภาพและความสามารถมากพอที่จะเป็นขุมกำลังชั้นดีของ “เดอะ เร้ดส์”

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย 5 รายชื่อนักเตะดาวรุ่งที่ตนเชื่อมั่นว่ามีศักยภาพและความสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทัพ “หงส์แดง”ชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้

    นายใหญ่ชาวเยอรมันเพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการยุติข่าวลือที่อ้างว่าเขาจะโบกมือลา “เดอะ เร้ดส์” หลังจากหมดสัญญาปี 2022 แถม คล็อปป์ ยังมีแผนเด็ดด้วยการเล็งดันแข้งดาวรุ่งขึ้นมาเป็นอนาคตใหม่ของสโมสร

    คล็อปป์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “ในช่วงเวลานี้เรามี 4 นักเตะน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่ใกล้จะได้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้แก่ ริอาน บรูว์สเตอร์ , เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเล็ตต์ และ เนโก วิลเลี่ยมส์ รวมไปไปถึง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู”

“เด็กหนุ่มทั้ง 5 คนนี้ผมไม่มีปัญหาที่จะใส่ชื่อพวกเขาอยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) ถ้าจำเป็นต้องทำ ตอนนี้ เคอร์ติช ได้ลงเล่นครั้งแรก (เกมพรีเมียร์ลีก) ไปแล้ว และแน่นอนว่าพวกเขามีเวลาที่จะได้พัฒนาตัวเอง แต่นั่นแค่สี่หรือห้าคน และเรายากเพื่อนักเตะดาวรุ่งอีกในอนาคต”

    “จากกรณี เบร็กซิต (สหราชอาณาจักรถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป หรืออียู) และอะไรอีกหลายเรื่องพวกนี้นั่นจะทำให้มีหลายอย่างเปลี่ยนแปลง และสำหรับในส่วนของนักเตะดาวรุ่งด้วย แล้วเราจะหานักเตะมาจากไหนละ ? ดังนั้นนักเตะเหล่านี้จำเป็นต้องมีทัศนคติ และพวกเขาต้องรู้สึกว่า -ถ้าผมได้ย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล ผมมีโอกาสดีเยี่ยม (จะได้ลงเล่น)เมื่อเปรียบเทียมกับสโมสรท็อปซิกซ์-” คล็อปป์ ระบุ