ลือกันมั่ว! สื่อดังเมืองเบียร์โต้ข่าว บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง ซีเนดีน ซีดาน คุมทีม

สกาย เยอรมนี คอนเฟิร์ม ซีเนดีน ซีดาน ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ในเฟ้นหากุนซือคนใหม่ ด้านสื่อฝรั่งเศสปูด “ซิซู” อยากคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บาเยิร์น มิวนิคยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่ได้มีความสนใจที่จะแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล แต่อย่างใด ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวคนดังของ สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำฝั่งสเปน เล่นข่าวใหญ่ว่า ซีดาน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคุมทัพ “เสือใต้” ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ บาเยิร์น พลาดเป้าหมายหลักอย่าง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ที่ตัดสินใจต่อสัญญาคุมทีมชาติเยอรมนี ต่อไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2026

ล่าสุด เพลทเทนแบร์ก ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวผ่าน X (ทวิตเตอร์) เรียบร้อย พร้อมเน้นย้ำว่า “ซิซู”ไม่ได้อยู่ในลิสต์กุนซือที่ บาเยิร์น ต้องการตัวด้วยซ้ำ 

ขณะเดียวกัน เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส มองต่างมุม โดยเชื่อว่า ซีดาน มีความสนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเป็นกุนซือ บาเยิร์น ขณะที่ “ปีศาจแดง” ก็เตรียมส่งทีมงานไปเจรจากับ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด วัย 51 ปี ภายในสัปดาห์นี้