วุ่นได้อีก!ลิเวอร์พูล ส่อเมิน รูเบน อโมริม-ทีมร่วมพรีเมียร์ลีกจ้องเสียบ

นักข่าวดังปูด ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่ได้สนใจคว้า รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาคุมทีมในซีซั่นหน้า ขณะที่ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ตั้งท่าดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ อโมริม อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่พวกเขาพลาดได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งประกาศทำงานให้กับสังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า

กระนั้นก็ดี จากความเคลื่อนไหวล่าสุดของถิ่น แอนฟิลด์ เดวิด ออร์นสเติร์น นักข่าวคนดังระบุว่า หงส์แดง ไม่น่าจะมีความคิดดึงโค้ชโปรตุกีสมารับงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างที่สื่อเข้าใจกัน และกลายเป็น เวสต์แฮม ที่หวังคว้า อโมริม มาคุมทีมต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ในกรณีที่สโมสรตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับผู้จัดการทีมชาวสกอตต์

 

นอกจาก อโมริมแล้ว เดอะ แฮมเมอร์ส มีชื่อ จูเลน โลเปเตกี นายใหญ่สแปนิชที่ยังว่างงานหลังอำลาทีม วูล์ฟส์ เป็นตัวเลือกสำรองอีกรายหากถูกเป้าหมายสำคัญปฏิเสธข้อเสนอ

“เวสต์แฮม กำลังคุยกันถึงการดึงตัว รูเบน อโมริม หาก เดวิด มอยส์ ย้ายออกไป จูเลน โลเปเตกี อยู่ในข่ายเช่นกัน แต่ อโมริม เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา” ออร์นสเติร์น โพสต์ลง X เมื่อ 22 เม.ย.

“เวสต์แฮม ต้องการเขา แต่ไม่ชัดเจนว่ากุนซือวัย 39 ปีมีพวกเขาอยู่ในใจหรือเปล่า ลิเวอร์พูล ดูท่าว่าไม่คิดแต่งตั้งเขา”

หลังการโพสต์ของ ออร์นสเติร์น ส่งผลให้ร้านรับพนันเคลื่อนไหวทันทีโดยแม้ว่า อโมริม จะยังรั้งเต็งหนึ่ง แต่ อาร์เน่ สล็อต กุนซือทีม เฟเยนูร์ด ถูกลดราคาจ่ายต่อการได้ย้ายมาคุมทีม เร้ด แมชีน ในซีซั่นหน้า ขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน มีลุ้นเช่นกัน