อันนี้ลืออีกไหม?เผยภาพ รูเบน อโมริม บินเจรจาคุม เวสต์แฮม

สื่อโปรตุกีสเผยภาพที่พวกเขากล่าวอ้างว่า รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง เดินทางมาถึงลอนดอนแล้วเพื่อเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อการรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม
 

อโมริม ถูกประโคมข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างถี่ยิบแม้เมื่อไม่นานมานี้เขาจะยืนยันในการแถลงข่าวว่าไม่เคยตกลงรับปากคุมทีม หงส์แดง ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียบร้อยแล้วเหมือนที่สื่อสำนักหนึ่งประโคมข่าว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 เม.ย.เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวระดับท็อปโพสต์ว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้มองไปที่กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างที่เข้าใจกัน แต่เป็น เวสต์แฮม ที่ต้องการได้เขามารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ วัย 60 ปีที่มีแววต้องแยกทางกับสโมสรในซัมเมอร์นี้หลังพาทีมออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ย่อยยับ 5-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ถัดมาไม่นาน ซีเอ็นเอ็น โปรตุกีส เผยภาพกุนซือเลือดฝอยทองบินมาถึงลอนดอนแล้วในช่วงบ่ายด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อถกกับเจ้าของทีม ขุนค้อน โดยโค้ชวัย 39 ปีเดินทางมาพร้อมกับเอเจนต์ ราอูล คอสต้า

ทั้งนี้ ในกรณีที่ อโมริม บอกปัดข้อเสนอจาก เวสต์แฮม ออร์นสตีน เผยว่าทีมดังของกรุงลอนดอนจะหันไปหา จูเลน โลเปเตกี กุนซือเลือดกระทิงดุที่ยังว่างงานหลังอำลาทีม วูล์ฟส์

ด้าน เดอะ แฮมเมอร์ส ยังอุบเงียบไม่มีคอมเมนต์ใดๆหลังสื่อฝอยทองเผยภาพ อโมริม บินมาเจรจากับสโมสรแล้ว