สำคัญต่อทีม!อาร์เซน่อล เสนอสัญญาใหม่ให้ จอร์จินโญ่

ดิ แอธเลติก สื่อใหญ่เผย อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยื่นสัญญาใหม่ให้ จอร์จินโญ่ ลงน้ำหมึกแล้ว และคาดว่ากองกลางทีมชาติ อิตาลี ยินดีที่จะรับใช้สโมสรต่อไปเพิ่มเติมจากที่กำลังจะหมดสัญญากับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

จอร์จินโญ่ ดาวเตะเลือดมะกะโรนีเป็นอีกรายที่ เดอะ กันเนอร์ส ดึงตัวมาจาก เชลซี ทีมร่วมเมืองเมื่อเดือนม.ค.2023 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 552 ล้านบาท) โดยดาวเตะวัย 32 ปีได้รับสัญญาหนึ่งปีครึ่ง และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปี

อย่างไรก็ดี ด้วยวัยเกินเลขสาม ประกอบกับไม่ถึงกับยึดตำแหน่ง 11 ตัวแรกของสโมสรได้อย่างถาวรจึงส่งผลให้สื่อระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชพร้อมปล่อยตัวเขาหลังจบซีซั่นนี้โดยเจ้าตัวน่าจะกลับไปหากินในถิ่นเกิด

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 30 เม.ย. เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก โพสต์ข้อความว่าทีม ปืนใหญ่ จะขยายสัญญาเพิ่มเติมให้กับอดีตขุนพลทีม นาโปลี 

“เอ็กซ์คลูซีฟ: อาร์เซน่อล เสนอสัญญาใหม่ให้ จอร์จินโญ่ และคาดว่ามิดฟิลด์พร้อมเซ็น เขากำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิ.ย.โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แต่สัญญาใหม่มีความสำคัญต่อนักเตะวัย 32 ปี” ออร์นสตีน โพสต์ลง X