ฟูเผยเฮียมูโทรยืนยันเชื่อมั่นในตนหลังโยกคุมผี

ตายแทนได้เลย! มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องชาวเบลเยียม ยันพร้อมทุ่มเทสุดตัวเพื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เหตุมอบความเชื่อมั่นให้ตนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นรู้ดีศักยภาพเจ๋งสุดของตัวเองคืออะไร และจะพลีกายทุ่มเต็มกำลังทุกครั้งเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม

        มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โทรศัพท์หาทันทีหลังเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตนมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและให้ความเคารพยอดโค้ชชาวโปรตุเกสอย่างยิ่ง

 

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ที่มักถูกเปลี่ยนตัวลงสนามเมื่อทีมพยายามยิงประตูเพื่อเก็บชัยชนะ หรือมีใครถูกถอดออก กล่าวว่า “ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับผู้จัดการทีมทุกคนเสมอ แต่กับ โชเซ่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นทวีคูณ ผมให้ความเคารพเขา เขามอบความมั่นใจให้ผม เขาโทรและส่งข้อความหาผมในวันหยุดพักผ่อน เพื่อมอบความมั่นใจให้ผมและบอกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผม เมื่อผู้จัดการทีมโทรหาคุณและบอกว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งในแผนการและเขาเชื่อมั่นคุณ เมื่อนั้นคุณจะพร้อมทุ่มเททุกสิ่งเพื่อเขา”

 

ก่อนหน้านี้ เฟลไลนี่ เคยถูกวิจารณ์อย่างหนักและโดนแฟนบอล “ปีศาจแดง” ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งเสียงโห่ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามช่วงท้ายเกมและทำให้ทีมเสียจุดโทษในเกมบุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
แข้งวัย 29 ปี กล่าวว่า “นั่นคือฟุตบอล มันใช่ ผมทำผิดพลาด ผมคือคนแรกที่รู้ว่าผมทำพลาดแล้ว มันคือความผิดพลาด ปล่อยมันผ่านไปและคิดถึงเกมถัดไป มีปัญหาแฟนบอลส่งเสียงโห่ผมหลังเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่หลังจากนั้นมันไม่มีอีกแล้ว เมื่อผมทำพลาดผมรู้ดี เมื่อผมทำได้ดีหรือทำแย่ผมก็รู้เช่นกัน ผมเป็นคนตรงๆ และไม่จำเป็นต้องให้ใครบอกผม ผมเคยผ่านสิ่งต่างๆ มาแล้วมากมายในชีวิตและอาชีพค้าแข้ง ดังนั้นผมต้องไม่เอาแต่คิดเกี่ยวกับความผิดพลาด มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล”

 

“เมื่อผู้จัดการทีมสั่งผมให้ทำบางสิ่งในสนาม ผมจะพยายามทำมันให้ดีที่สุด ผมเป็นนักเตะที่ทำเพื่อทีม ผมรู้ว่าผมไม่ใช่นักเตะประเภทเลี้ยงหลบคู่แข่ง 5 รายและยิงประตู แต่ผมรู้ในศักยภาพของผม ผมทำหน้าที่ของผม ถ้าผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมมีความสุข นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด มีใครบางคนพูดถึงอยู่เสมอเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรยักษ์ใหญ่ ผมเคยชินกับมัน ดังนั้นผมจะไม่ฟังอีกต่อไป ผมทำหน้าที่ของผมและเมื่อผู้จัดการทีมให้โอกาสผมลงสนาม ผมพร้อมจะทุ่มเทเต็มร้อย” เฟลไลนี่ ทิ้งท้าย