ชุดขาวยังสนฉกโยริสเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์

สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ยังสนใจในตัว อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และกำลังคิดที่จะกระชากตัวช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นตัวเลือกที่แสนถูก เมื่อเทียบกับเป้าหมายรายอื่นๆ ของทีม

        “เลกิ๊ป” สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังแสดงความสนใจคว้าตัว อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ และกำลังพิจารณาทาบทามขอซื้อนักเตะช่วงจบฤดูกาลนี้ 

            ก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ “โลส บลังโกส” กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา  และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 2 แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เลกิ๊ป” ตีข่าวว่า เรอัล มาดริด ก็ได้กลับมาเล็งกระชากในตัว โยริส อีกครั้ง 

            ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังคาดว่า โยริส ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอีก 6 ปี  และได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ น่าจะเป็นตัวเลือกจอมหนึบระดับชั้นนำที่มีค่าตัวถูกที่สุดสำหรับ เรอัล มาดริด และพวกเขาก็อาจยื่นข้อเสนอดึงตัวด้วยจำนวนเงินที่ถูกสุดๆ ด้วยเช่นกัน