มาเน่ชมแข้งหงส์คืนฟอร์มโหดอัดปืนใหญ่

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องเพื่อนๆ ที่เล่นกันได้สุดยอดในเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล 3-1 พร้อมระบุ “หงส์แดง” เล่นกันได้รัดกุมตั้งแต่ต้นจนจบเลย

        ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมที่กลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อ 5 วันก่อน

เกมนี้เจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก่อนที่ มาเน่ จะทำให้สกอร์ห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 40 ถึงแม้ แเดนนี่ เวลเบ็ค จะทำประตูตีตื้นให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 57 แต่ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ก็มาทำประตูตอกฝาโลงฝัง “ไอ้ปืนใหญ่” ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง
“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการตอบสนองกับการที่เพิ่งแพ้มา และวันนี้เราก็ทำอย่างนั้นได้ดีพร้อมกับได้ 3 คะแนน ฟอร์มการเล่นของทีมมันยอดเยี่ยมมากๆ เราทำงานด้วยกันในฐานะทีม เราเล่นได้รัดกุมตั้งแต่ต้นจนจบเลย เราดีใจมากๆ ที่คว้าชัยชนะมาได้” ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี