เวนเกอร์รับแฟนปืนมีส่วนกับการตัดสินอนาคต

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ มุมมองของแฟนบอลจะมีส่วนกับการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนแน่นอน พร้อมเผยตนเข้าใจความผิดหวังของแฟนๆ เป็นอย่างดี

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มุมมองและความคิดเห็นของเหล่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” จะเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง สำหรับการตัดสินเรื่องอนาคตการคุมทีมของตน
เวนเกอร์ กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ และแฟนบอลของทีมที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ “ไอ้ปืนใหญ่” แพ้ บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 1-5 เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-10 ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ชี้ว่า ความคิดเห็นของแฟนๆ จะมีส่วนกับการตัดสินใจของตนแน่นอน
“ผมทำงานหนักมาร่วม 20 ปี ก็เพื่อทำให้แฟนๆ ของเรามีความสุข และเมื่อทีมแพ้ ผมก็เข้าใจว่าพวกเขาไม่แฮปปี้ ซึ่งผมก็จะไม่ว่าอะไรพวกเขาหรอก ผมใช้ชีวิตอยู่กับการทำงานหนักทุกวัน คุณจำเป็นต้องยอมรับความคิดเห็นต่างๆ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งก็แน่นอนว่า ผมจะเอาทุกเรื่องมาคิด ผมจะไม่ยึดตัวเองเป็นหลักหรอก” ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 67 ปี กล่าว