หงส์เล็งอุ่นเครื่องออดี้คัพ2017ที่เยอรมัน

“ลิเวอร์พูล เอ็คโค่” ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจบินไปโซ้ยแข้งรายการอุ่นเครื่อง “ออดี้ คัพ” ที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเจ้าภาพ ที่ เยอรมัน ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ต่อเนื่องจากที่พาทีมบินไปทัวร์เอเชียที่เมืองจีน และ ฮ่องกง เดือนกรกฎาคม

          “ลิเวอร์พูล เอ็คโค่” สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล ตีข่าว “หงส์แดง” ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะบินไปเตะเกมกระชับมิตรช่วงปรี-ซีซั่นในศึก “ออดี้คัพ”  ปี 2017 ที่ประเทศเยอรมัน ต้นเดือนสิงหาคมนี้

           ศึก “ออดี้ คัพ” นั้น เป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่มี บาเยิร์น มิวนิค เป็นเจ้าภาพ และมี 4 ทีมแข่งขันกันภายใน 2 วัน โดยเมื่อปี 2015 “เสือใต้” เฉือนชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนนัดชิงที่ 3 นั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทุบ เอซี มิลาน 2-0 ขณะเดียวกัน หลายทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โบคา จูเนียร์ส, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต่างเคยลงฟาดแข้งในรายการนี้กันมาแล้ว 
 
           สำหรับปีนี้การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 1 และ 2 สิงหาคม แต่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันเผยว่า เรื่องวันเวลานั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะมีการยืนยันทีมร่วมแข่งทั้ง หมด และล่าสุด “ลิเวอร์พูล เอ็คโค่” ตีข่าวว่า “เร้ด แมชีน” กำลังเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้เรื่องการไปเล่นในศึก “ออดี้ คัพ”  และถ้าหากตกลงได้สำเร็จ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ก็จะได้ดวลกับ “เสือใต้” ที่บ้านเกิดอีกครั้ง

           ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเดินทางไปที่นครเซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน และที่ ฮ่องกง เพื่อร่วมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง “พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017” ในเดือนกรกฎาคมนี้