ไม่แมน!นาสรี่จวกวาร์ดี้ตบตาเรียกใบแดง

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของเซบีย่า จวก เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ไม่แมน เล่นละครตบตาจนเขาโดนใบแดง เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ผ่านมา ชี้เป็นคนมาหาเรื่อง แต่ทะลึ่งทิ้งตัวลงไปนอน ยืนยัน ยื่นหน้าใส่กันจริง แต่ไม่มีจังหวะเฮดบัตต์แน่นอน

        ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวรุกชาวฝรั่งเศสของเซบีย่า ตามจวก เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกชาวผู้ดีของเลสเตอร์ ซิตี้ สุดมายา เล่นละครตบตาสมควรได้ออสการ์ จากเหตุการณ์ที่ตัวเองถูกไล่ออกจากสนาม เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พวกเขาออกไปแพ้ แชมป์พรีเมียร์ลีก 2-0 ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รวมสองนัด แพ้ 2-3 ตกรอบแบบพลิกล็อก วันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

        นาสรี่ โดนไล่ออกช่วง 15 นาทีสุดท้าย จากจังหวะมีเรื่องกับ วาร์ดี้ ซึ่งลงเอยด้วย นาสรี่ ถูกไล่ออกเพราะมีภาพไปทำเฮดบัตต์ใส่หัวหอกความเร็วสูง ที่ทิ้งตัวลงพื้นทันที ทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สอง จากที่โดนมาแล้ว 1 ใบตั้งแต่ฟาวล์ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ในครึ่งแรก  

        มิดฟิลด์วัย 30 ปี กล่าวว่า “เขาไม่ได้พูดอะไร แต่แสดงได้ดี เราประจันหน้ากัน แล้วเขาก็ทิ้งตัวลงไป ผมคิดว่านักเตะอังกฤษถึกกว่านี้นะ เขาเป็นคนเสนอหน้ามาหาผมเอง แล้วก็ทิ้งตัวลงไปเอง แสดงเก่งจริงๆ ผมมีปฏิกริยาตอบโต้ แต่ผมไม่โดนตัวเขาเลย ผมไม่ได้เอาหัวไปทำอะไรเขาเลย เขาทิ้งตัวลงพื้น แล้วผู้ตัดสินก็ให้ใบเหลืองเราทั้งคู่”

        ถามว่า วาร์ดี้ ตั้งใจทำให้เขาโดนไล่ออกมั้ย นาสรี่บอกว่า “คุณไม่คิดแบบนั้นเหรอ ? ดูภาพสิ เขาตั้งใจ และทำได้ดี ผมน่าจะหยุดคิด และฉลาดกว่านี้ สำหรับผม เขามันตลบตะแลง เพราะถ้าเขาเป็นนักเตะต่างชาติ สื่ออังกฤษจะบอกว่าเขาขี้โกง สำหรับผม เขามันพวกขี้โกง พวกเขานำอยู่ 2-0 เล่นแบบสมศักดิศรี พวกเขาชนะ คุณไม่ได้ดีกว่ารา แต่คุณกำลังจะชนะ 2-0 คุณจะเข้ารอบ ก็เล่นตามเกมไปสิ คุณฝีเท้าดี เป็นนักเตะทีมชาติ ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลย”