สิงห์ยิ้มกริ่ม ! อาซาร์ เจ็บพัก 10-15 วันอาจชวดฟัดแค่เกม พาเลซ

ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรสำหรับอาการบาดเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเบลเยี่ยมทว่าก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่ได้เจ็บหนักแต่อย่างใด
อาซาร์ หลุดโผออกจากทั้งตัวจริงและสำรองในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยหลังเกม อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เผยว่าดาวเตะคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง
ทำให้ปีกวัย 26 ปีต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเบลเยี่ยมที่มีคิวจะลงเล่นศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติกรีซ และเกมกระชับมิตรกับ รัสเซีย เพื่อทำการรักษาและฟื้นฟูสภาพร่างกายกับ เชลซี
ล่าสุดทาง โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยี่ยมก็ออกมาเผยความเคลื่อยไหวของ อาซาร์ ด้วยว่า “เอแด็น ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมที่พบกับ สโต๊ค แต่มันไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก”
“แต่เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้เราและเราก็ติดตามอาการของเขา”
“มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ เอแด็น ที่เขาไม่สามารถมานำทีมเราได้แต่ถ้าคุณต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดคุณจะต้องพร้อมรับมือทุกอย่าง มันจะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเรา ผมคิดว่านักเตะที่เรามีสามารถทดแทนเขาได้”
โดยสื่ออย่าง ‘SkySports’ ก็รายงานว่าอาการของ อาซาร์ น่าจะต้องพักราวๆ 10-15 วัน ทำให้เกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ วันที่ 1 เมษายนเขาอาจจะฟิตไม่ทันลงสนาม