‘โวล์ฟฟ์’ เชื่อ ‘แฮมิลตัน’ ผงาดแชมป์ไชนีสจีพี

 โตโต โวล์ฟฟ์ ทีมบอส เมอร์เซเดส มั่นใจ ลูอิส แฮมิลตัน จะผงาดกลับมาคว้าแชมป์ในศึก ไชนีส กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ หลังพลาดแชมป์ไปในสนามแรกของฤดูกาลปลายเดือนก่อน

       โตโต โวล์ฟฟ์ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส ทีมผู้สร้างชื่อดังในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับชางอังกฤษของทีม จะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งในศึกไชนีส กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ของฤดูกาลที่สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากสนามแรกของซีซั่นในศึกออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่นครเมลเบิร์น เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น นักซิ่งเลือดผู้ดีเข้าเส้นชัยเป็นแค่อันดับ 2 ส่วนแชมป์เป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันจากทีมเฟอร์รารี

ทีมบอส เมอร์เซเดส กล่าวว่า “ตอนนี้ ลูอิส เป็น ลูอิส ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งในและนอกสนาม เขากลายเป็นเสาหลักของทีม และพิสูจน์ให้เห็นแล้วในสนามที่เมลเบิร์น แต่คุณก็ต้องระมัดระวังในการจัดการกับความคาดหวังของตัวเอง ถ้าคุณคิดว่าคุณจะก้าวไปคว้าแชมป์ในอนาคต โดยดูจากสถิติในสนามอย่างเดียว คุณจะค้นพบอย่างรวดเร็วว่าคุณคิดผิด คุณต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง หาจุดอ่อนให้เจอและแก้ไขมันให้ได้”