‘คอนเต’ ชี้ ‘สิงห์’ เชือด “นักบุญ” ก้าวสำคัญสู่แชมป์.

อันโตนิโอ คอนเต ระบุ เกมเชือด “นักบุญ” 4-2 เมื่อวันอังคาร ถือเป็นก้าวสำคัญของ “สิงห์สำอาง” สู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ชี้เป็นบททดสอบสภาพจิตใจของลูกทีม หลังแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดก่อนหน้านี้  

     อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่า ชัยชนะ 4-2 เหนือ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ในเกมลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการก้าวสำคัญสำหรับ “สิงห์สำอาง” ในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ และถือเป็นการก้าวผ่านบททดสอบครั้งสำคัญโดยเฉพาะในเรื่องของสภาพจิตใจ หลังพวกเขาบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมลีกนัดก่อนหน้านี้

      นายใหญ่ “สิงห์สำอาง” กล่าวว่า “ผมคิดว่าชัยชนะนัดนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญมาก ๆ และถือเป็นก้าวสำคัญที่ส่งผลต่อสภาพจิตใจ หลังจากเราแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกก่อนหน้านี้ ในเกมนั้น เราเสีย 3 แต้มไป และยังต้องเตรียมตัวสำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จากนั้นก็ต้องมาเจอกับเกมหนักในลีกอีกเกม ตอนนั้นผมเชื่อว่าเราต้องเจอกับบททดสอบเรื่องสภาพจิตใจครั้งสำคัญ แต่คำตอบที่ออกมามันดีมาก ๆ และมันก็ทำให้ผมพอใจมากเลยทีเดียว”