‘รามอส’ สุดเฮงโดนแบนแค่เกมเดียว

 เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง “ราชันชุดขาว” สุดเฮงโดนแบนเกมเดียวจากกรณีโดนใบแดงในเกม “เอล กลาซิโก” เมื่อวันอาทิตย์ เหตุผู้ตัดสินไม่ได้ระบุถึงเรื่องที่เจ้าตัวปรบมือประชดในรายงานการแข่งขัน  

      เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง รีล มาดริด โชคดีโดนลงโทษแบนห้ามลงสนามแค่เกมเดียว จากกรณีพุ่งเสียบสองเท้าใส่ ลีโอเนล เมสซี ดาวยิง บาร์เซโลนา จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกนัด “เอล กลาซิโก” ที่ “ราชันชุดขาว” พ่ายคารัง 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะแสดงอาการไม่ยอมรับด้วยการปรมมือประชดการตัดสินด้วยก็ตาม

      ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ หัวหอก “บาร์ซา” เคยโดนลงโทษแบนถึง 3 นัด จนเป็นเหตุให้พลาดลงช่วยทีมในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนไล่ออกในเกมกับ มาลากา เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา แล้วไปปรบมือประชดจนโดนลงโทษแบนเพิ่มจาก 1 เป็น 3 เกม แต่ในกรณีของ รามอส นั้น แม้กล้องทีวีจะจับภาพได้ชัดเจนในจังหวะที่เจ้าตัวปรบมือประชด แต่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ไม่ได้ระบุถึงเรื่องดังกล่าวในรายงาน โดยระบุเพียงแค่ว่าดาวเตะ “ราชันชุดขาว” โดนใบแดงจากการพุ่งเสียบอย่างรุนแรงเกินเหตุเท่านั้น ส่งผลให้ รามอส จะโดนแบนแค่เกมเดียว ในเกมลีกนัดที่ รีล มาดริด จะบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ในคืนวันพุธนี้