จิรวัฒน์ โพสต์ยาวถึงกูปรีพร้อมยันทุกอย่างรู้อยู่แก่ใจ

จิรวัฒน์ มัครมย์ อดีตมิดฟิลด์ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี โพสต์เฟซบุ๊คระบายความในใจเกี่ยวกับทีมเก่าอย่างศรีสะเกษ เอฟซี ที่ยกเลิกสัญญาตนเองตั้งแต่ปีที่แล้ว พร้อมโดนข่าวเสียๆ หายๆ ตามมา ยันเคยสาบานต่อหน้าพระถ้าเป็นจริงตามที่โดนกล่าวหาขอให้อาชีพฟุตบอลพัง แต่ถ้าไม่ได้เป็นขอให้ทีมเก่าของตัวเองพังเช่นกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที ระหว่างเรื่องราวของ จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางของ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) กับ สโมสร “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี ที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งมาก่อนหน้านี้ ก่อนถูกบอร์ดบริหารที่นำโดย นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ตัดสินใจยกเลิกสัญญาแบบสุดช็อคเมื่อฤดูกาลที่เเล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานจากแคมป์ “กูปรีอันตราย” ว่ามีปัญหาหลายเรื่องประเดประดังเข้ามาทั้งตัวโค้ชและนักเตะในทีม รวมไปถึงเรื่องล่าสุดเกี่ยวกับ ลีรอย ลิต้า กองหน้าชื่อดังที่มีข่าวเรื่องการเที่ยวราตรีส่งผลต่อการฝึกซ้อมและฟอร์มการเล่น

ล่าสุด จิรวัฒน์ มัครมย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมรูปภาพประกอบตอนที่เจ้าตัวค้าแข้งให้กับศรีสะเกษ เอฟซี โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊ก จิรวัฒน์ พัชยา ธรรมปพน มัครมย์ ว่า

“ผมบอกแล้วเวลาจากกันให้จากกันด้วยดี ไม่ใช่ไปป่าวประกาศว่าผมล้มบอลบ้างกินเหล้าบ้าง ผมโกรธนะผมเลยขับรถมาแล้วบอกพระว่าถ้าผมทำจริงให้ชีวิตเรื่องฟุตบอลผมพัง ส่วนถ้ามันไม่จริงให้พวกคุณพังเหมือนกัน ตอนนี้น่าจะรู้นะว่าอะไรเกิดขึ้นแต่ผมไม่อยากให้พังกว่านี้ผมจะไปถอนคำพูดให้ วันนี้ผมสงสารเพื่อน สงสารพี่ สงสารน้องในทีมเก่าผม แต่มันอาจไม่ใช่ในสิ่งที่ผมพูดก็ได้ แต่ผมจะทำเพื่อความสบายใจผมแค่นี้ก็รู้แล้วว่าใครพูดจริงหรือไม่จริง ผมบอกนะตั้งเเต่ผมเเต่งงาน ชีวิตนอกสนามผมเปลี่ยนไปมากผมอโหสิกรรมให้นะ”

สำหรับ จิรวัฒน์ มัครมย์ เคยผ่านการค้าแข้งให้กับ การท่าเรือ เอฟซี , บุรีรัมย์ เอฟซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน และ ศรีสะเกษ เอฟซี ก่อนที่จะมาค้าแข้งอยู่ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) กับลำปาง เอฟซี เมื่อช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2016 หลังจากถูกทีมกูปรีอันตรายยกเลิกสัญญาแบบฟ้าแลบเมื่อกลางฤดูกาลที่แล้ว