รามอส ยันอยากให้ เบล อยู่ต่อแต่ก็เคารพการตัดสินใจถ้าเลือกย้าย

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017 โดยกล่าวว่าเขาต้องการให้ แกเร็ธ เบล อยู่กับทัพ “โลส บลังโกส” ต่อไป แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของสตาร์ชาวเวลช์ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยก่อนนำพลพรรค “ปีศาจแดง” ลงเผชิญหน้ากับ มาดริด ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในกรุงสโกเปีย ประเทศมาซิโดเนีย วันอังคารนี้ว่าจะเดินหน้าไล่ล่า เบล ถ้าหากจอมทัพทีมชาติเวลส์ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด

ทำให้ขณะนี้อนาคตในทัพ “ราชันชุดขาว” ของดาวเตะวัย 28 ปีที่ก่อนหน้านี้ก็ถูดคาดหมายว่ามีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้อยู่แล้วได้รับการจับตามองมากขึ้นอีกมากเป็นเท่าตัว

“เราเคารพความคิดเห็นของโค้ชคนอื่น ในช่วงเวลานี้ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด และเรายินดีที่มีเขาในทีม อนาคตของผู้เล่นเป็นการตัดสินใจของนักเตะเอง เราในฐานะเพื่อนร่วมทีมไม่มีสิทธิ์ออกความคิดเห็น”

“เดือนสิงหาคมกลายเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากๆ และทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์ และเรายินดีที่มีเขาอยู่ในขุมกำลังของเรา” รามอส กล่าว