สกายนำขบวนโหม คูตี้ อยากโยกซบบาร์ซ่าแต่จะไม่งอแงกับหงส์

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ถ้าหาก บาร์เซโลน่า สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกับต้นสังกัดของเขาได้ ตามการรายงานของ “Mundo Deportivo” และ “Sky Sports” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ ก็จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้อย่างแน่นอน และจะรอให้ บาร์ซ่า กับ “เดอะ เร้ดส์” ดำเนินการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขากันเองเท่านั้น

สำหรับเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีกลับมากลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรกของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าในฐานะตัวแทนของกัปตันทีมตัวเก๋า อันเดรส อิเนียสต้า อีกครั้งในกลางปีนี้

แต่ บาร์ซ่า ก็ยังไมได้ติดต่อทาบทาบเข้ามาถึง ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ข้อเสนอมูลค่า 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.12 พันล้านบาทหรือ 80 ล้านยูโร) สำหรับขอซื้อดาวเตะทีมชาติบราซิลถูกปฎิเสธไปเมื่อ 18 เดือนก่อน

สำหรับจอมทัพชาวบราซิเลี่ยนเพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ ไปเมื่อต้นปี 2017 นี้ และก่อนหน้านี้เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันมาตลอดว่าจะไม่ขายคูตินโญ่ ออกไปอย่างแน่นอน