มาดามเดียร์ ลั่นพร้อมตบรางวัลแข้งซีเกมส์ที่ซัดประตูได้

“เดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เอาใจใส่ผู้เล่นเต็มที่ ล่าสุดยืนยันพร้อมตบรางวัลให้เป็นการส่วนตัว หากใครยิงประตูได้ระหว่างลุยฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย
ภายหลังที่ สมาคมฟุตบอลฯเพิ่งประกาศว่าขณะนี้ได้ร่วมมือกับภาคเอกชน หาเงินรางวัลมาอัดฉีดทั้งฟุตบอลและฟุตซอล ในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์แล้ว ขณะที่ล่าสุดในส่วนของมือประสานสิบทิศแห่งช้างศึก U23 ก็มีรางวัลส่วนตัวให้เช่นกัน
“น้องๆยังมีความมุ่งมั่น มีความมั่นใจเต็มที่ อยากฝากผ่านสื่อไปว่าอยากให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจน้องๆ เพราะว่าน้องๆต้องรับบทหนัก เพราะเหรียญทองฟุตบอลเป็นความคาดหวังของคนไทยทั้งประเทศ แล้วส่วนใหญ่เราก็ได้แชมป์ น้องๆอายุแค่ 21-22 ปี แน่นอนว่ามันเป็นทั้งความกดดันและภาระที่หนักพอสมควร แต่ทุกคนก็พร้อมสู้เต็มที่ อยากให้ทุกคนช่วยสู้ไปกับน้องๆ เป็นกำลังใจให้น้องๆกันมากกว่า”
“ส่วนตัวก็มีการคุยกับน้องๆ ให้น้องๆผ่อนคลาย อย่างล่าสุดที่สมาคมฯแจ้งประกาศอัดฉีด ก็บอกน้องๆไป แล้วก็บอกไปอีกว่าถ้าใครยิงประตูได้อะไรแบบนี้ ก็มาเอาของขวัญ ของรางวัลไปจากพี่ เราก็ดูแลกันเต็มที่ ไม่ทอดทิ้งกันอยู่แล้ว เป็นน้ำใจที่เราดูแลกันในทีม” วทันยา ปิดท้าย
สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 นัดที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45น. ตามเวลาประเทศไทย สนาม มัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายาง ประเทศมาเลเซีย ถ่ายทอดสด ช่อง 5