ไม่เอาไม่พูด!น้ากิ๊กส์ปัดคั่วนางแบบสาวทรงโต

เลิกลือกันได้แล้ว ไรอัน กิ๊กส์ ปัดข่าวกำลังคั่วนางแบบหุ่นสบึมส์ที่เคยเป็นกิ๊กเก่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีรูปทั้งคู่เจอกันหลายหน ยันเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

               ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า ตัวเองแอบไปคบกับ เจมม่า แอตกินสัน นางแบบและแดนเซอร์สาวทรงโต โดยยืนยันเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น    

            ก่อนหน้านี้ มีภาพออกมาว่า กิ๊กส์ วัย 43 ปี ไปรับประทานอาหารกับ เจมม่า วัย 32 ปี มาหลายครั้งแล้ว แถมยังเคยไปเยี่ยมที่สตูดิโอเต้นของแดนเซอร์สาวคนสวยมาแล้วอีกด้วย

           อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ ที่แต่งงานกับ สเตซี่ คุ้ก มาตั้งแต่ปี 2007 และมีลูกด้วยกันสองคน ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ แอตกินสัน ว่า “ผมและ เจมม่า เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และอย่างที่คุณรู้นั่นแหละมันก็เป็นแบบนั้น” 

          ด้าน เจมม่า ที่เคยคบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้วสมัยที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส ค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันว่า เป็นเพื่อนกับ กิ๊กส์ มานานแล้วเช่นกัน พร้อมเสริมว่า “ทุกคนที่ฉันออกไปเที่ยวด้วยถ้าเป็นเพศตรงข้าม ผู้คนจะบอกว่า ฉันกำลังคบกับเขา ไม่ว่าเราไปเที่ยวด้วยกันในฐานะเพื่อน ผู้คนก็จะพูดว่า เราคบหาดูใจกันอยู่”