สมาคมฯจัดงานใหญ่มอบรางวัลทุกลีก 19 ธ.ค.นี้

สมาคมลูกหนังไทยเตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี 2560 กับงานมอบรางวัลเกียรติยศให้กับทีม,นักเตะ,โค้ช ประจำฤดูกาล 2017 ที่เตรียมไว้ 18 รางวัล อาทิ สโมสรยอดเยี่ยม,ทีมพัฒนายอดเยี่ยม,โค้ช,นักเตะ ยอดเยี่ยม,ทีมแฟร์เพลย์ ฯลฯ โดยงานจะจัดอังคารที่ 19 ธค. 60 นี้ รอกำหนดสถาน

 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ โดย “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯ เตรียมจัดงาน เอฟเอ ไทยแลนด์ อวอร์ด 2017 แอนด์ แฮปปี้นิวเยียร์ เซเลเบท ทิ้งทวนฤดูกาลแข่งขันในวันอังคารที่ 19 ธค. 60 ที่จะถึงนี้โดยสถานที่จัดงานกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาอยู่ 

    เรื่องดังกล่าว ฟุตบอลสยามได้รับการเปิดเผยมาจาก “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภพงษ์ โฆษก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯมาว่า “สมาคมกีฬาฟุตบอลฯโดยท่านนายกสมาคมฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วงเตรียมจะจัดงานมอบรางวัลประจำปีฤดูกาล 2017 ที่จบเสร็จสิ้นไปแล้วหลังนัดชิงฯ ช้าง เอฟเอคัพ 2017 ปิดฉากไปเมื่อ 25 พย. 60 ที่ผ่านมา โดยงานจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 ธค. 60 นี้ ส่วนสถานที่อยู่ระหว่างการจัดงานใหญ่ครั้งนี้ ภายใต้ชื่องานว่า FA THAILANA AWARD 2017 & CELEBATION HAPPY NEW YEAR 2018 “

 งานดังกล่าวนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯจะมอบรางวัลต่างๆให้กับทีมร่วมลีกฟุตบอลไทยทั้ง 5 ลีกคือที 1,2,3,4,5 โดยจะมีรางวัลทั้งสิ้น ราว 18 รางวัลทั้งตัวบุคคลและทีม อาทิ นักเตะ,โค้ชยอดเยี่ยม, ดาวซัลโว , ทีมแฟร์เพลย์, สโมสร ยอดเยี่ยม ,สโมสรที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม ฯลฯ โดยขณะนี้อย่ระหว่างการพิจารณานักเตะและทีมที่จะได้รับรางวัลอยู่ โดยเป้าหมายเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีมต่างๆซึ่งจะมีโล่เกียรติยศมอบให้แต่ไม่มีเงินรางวัลแต่อย่างใดโดยการคัดสรรนั้นจะพิจารณาจากสถิติตัวเลขผลงานเป็นสำคัญซึ่งรับรองได้ว่าจะโปร่งใสแน่นอนสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ โดยหลังเสร็จการมอบรางวัลจะเป็นการเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับสื่อมวลชนและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย