วัลค็อตต์เผยเกือบได้ร่วมเล่นหนังแฮร์รี่ฯ

ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน ระบุ เกือบได้ร่วมเล่นในหนังดัง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอย่างนั้นเพราะยุ่งอยู่กับการเล่นฟุตบอล

    ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเกือบจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ แล้ว จากการที่เขาเป็นญาติกับ เดวิด เยตส์ ผู้กำกับชาวอังกฤษ

    ด้วยความที่ เยตส์ เป็นสามีของ ยาวอนน์ วัลค็อตต์ ทำให้มีคนในครอบครัวของแข้งชาวอังกฤษหลายคนได้เล่นในหนังแฟรนไชส์ชื่อดัง อย่างเช่น เมลานี่ สเลด ภรรยาของอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เป็นต้น ซึ่งที่จริงแข้งวัย 28 ปี ก็เกือบได้เล่นในภาค “ภาคีนกฟีนิกซ์” (Harry Potter and the Order of the Phoenix) ที่ออกฉายในปี 2017 เหมือนกัน

    วัลค็อตต์ เผยว่า “เดวิด เยตส์ ซึ่งเป็นคุณลุงเขยของผมท่านเป็นผู้กำกับของหนังเรื่องนั้น ดังนั้นท่านเลยพยายามที่จะเอาผมเข้าฉากด้วย แต่ผมไม่มีเวลาที่จะทำอย่างนั้น คือการถ่ายทำมันต้องใช้เวลานานมากเลยนะ ท่านอยากให้ผมอยู่ในฉากเกมควิดดิตช์ฉากใดฉากหนึ่ง โดยที่ให้ผมเล่นกับลูกบอล”

    “ตอนนั้นผมไม่มีเวลามากพอที่จะถ่ายหนัง แต่มันคงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเลย ภรรยาของผม เมล เคยได้อยู่ในหนังมาแล้ว คุณพ่อของผมกับพี่ชายของผมก็เคยได้เข้าฉากเหมือนกัน ส่วนคุณแม่ของผมก็ได้เล่นในหนังชุดนี้ด้วย” ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ระบุ