มืออาชีพ! เอร์เรร่าชื่นชมอเล็กซิส หลังเคยใส่กันยับสมัยเล่นคนละทีม

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ออกโรงชื่นชม อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มเป็น แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ในการประเดิมสนาม นัดบุกถล่ม โยวิล ทาวน์ 4-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยปะทะคารมดุเดือดมาแล้วหลายครั้ง

เอร์เรร่า กับ อเล็กซิส จัดเป็นคู่เดือดอีกคู่ในวงการลูกหนังอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ ยามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตะกับ อาร์เซน่อล ทั้งสองคนมักปะทะกันบ่อยครั้ง ทั้งในส่วนของการเล่น รวมถึงปะทะคารม รวมถึงตอนเล่นในสเปนที่ อเล็กซิส อยู่ บาร์เซโลน่า และ เอร์เรร่า เล่นให้ แอธ.บิลเบา ด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อ อเล็กซิส ย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็เป็นไปด้วยดีอย่างมืออาชีพ โดยหลังจากช่วยกันพา “ปีศาจแดง” ทะยานเข้ารอบ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ก็กล่าวถึงปีกชาวชิลีว่า “เขาสู้ทุกจังหวะ มันยอดเยี่ยมที่ได้เขามาอยู่กับเรา เราจะสนุกกับเขา เช่นเดียวกับแฟนๆ”

ทั้งนี้ อเล็กซิส เป็นคนไหลบอลให้ เอร์เรร่า เข้ามาตะบันเสียบมุมเป็นประตูนำ 2-0 ให้ทีมในเกมดังกล่าว ซึ่งมีจังหวะที่ทั้งคู่ สวมกอดแสดงความยินดีกันด้วย