สปัลเล็ตติลั่นไม่มีทางแลกเชโก้กับอีการ์ดี้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ประกาศชัด จะไม่มีวันแลก เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญ กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แน่นอน พร้อมชี้เกมกับ “งูใหญ่” วันอาทิตย์นี้ สู้กันสนุกชัวร์

        ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนจะไม่มีทางแลกตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าคนเก่งของทีม กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน แน่นอน ต่อให้จะมีโอกาสทำอย่างนั้นก็ตาม
ฤดูกาลนี้ เชโก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 29 ลูก จากการลงเล่น 35 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ อีการ์ดี้ ก็กำลังร้อนแรงพอกัน หลังจากทำได้ 17 ประตูจากการลงสนามรวมทุกรายการ 30 นัด แต่ สปัลเล็ตติ มองว่าลูกทีมของตนเหมาะกับทีมมากกว่า ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
“ผมจะแลก เชโก้ กับ อีการ์ดี้ ไหมน่ะเหรอ? ผมคงเลือกเก็บ เอดิน เอาไว้ดีกว่า อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่มีสมดุลอันเหมาะสม และมีโค้ช (สเตฟาโน่ ปิโอลี่) ที่ยอดเยี่ยม แต่เราเองก็พร้อมที่จะดวลกับทีมที่กำลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เราเองก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกัน การดวลตรงริมเส้นจะเป็นปัจจัยสำคัญ (ที่ตัดสินว่าใครจะชนะ) แต่ทั้ง 2 ทีมต่างก็มีคุณภาพชั้นยอดเหมือนกัน มันจะเป็นการสู้ที่ดุเดือดมาก”